I tolerate curiosity

Wednesday, March 26

can't sleep, so here :)

well, this summer i was supposed to change my sleeping habits. dapat matulog ng maaga. pero it's not my fault. hindi pa ko sanay matulog ng maaga eh. :))
well, it's all because of the sem that was...

i say na puro wala lang as in WALA LANG ung feeling this 2nd sem. compared to our first sem, mas walang kwenta (joke :b) ung 2nd sem in a way na parang wala na kong natutunan.

before, nung first sem, ninanamnam ko pa ang pagiging college student, as in nag-aaral talaga ako sa bahay.haha. pero seryoso ganun ako nung first sem. ung tipong gigising ng maaga para magbasa sa lit, sa pgc at asa kung ano pa. pero nung 2nd sem, wala! nawalan nako ng gana!!

gigising ako just in time para kumaen at maligo and saktong dadating sa school, misan late pa nga eh.haha.sa school na din ako nagaaral at nagbabasa, pero di na nakikinig sa ibang prof. haha.

mas naging kampante ako ngayong sem, nadalian nga ako eh. kasi pag biglang nawala ung challenge para bang bigla akong tinatamad. ganun ung nafeel ko this sem.

well, even though pa-petiks petiks lang ako this sem, i'm super thankful kasi madami din naman akong natutunan, sa academics at sa buhay. medyo nakakaya ko na rin ang college life. sana mas maging okay ang second year. sana tulad sa high school, eto sana ang maging pinakamasayang year sa college life ko at ng mga blockmates ko. :)

*gagaya na din ako. haha. eto grades ko this sem.
special thanks to chamy na tinakot pa kong may bagsak daw ako. haha. pero buti nalang wala ^_^

eng - 1.75
phl - 2.0
lit - 2.5
cwg - 2.0
eco - 2.5
scl - 2.25
ca - 1.75
thy - 1.75
pe - 2.25

happy summer to all!!
kita kits 1ca1!! n_n

No comments: